loading...

Saturday, July 2, 2016

VPN Proxy không giới hạn (Unblock) APK cho Android


Ở đây bạn có thể tải về VPN Proxy không giới hạn (Unblock) Ứng dụng Android (phiên bản mới nhất) tập tin gói cho điện thoại di động và máy tính bảng của bạn. Lưu tập tin apk trong đĩa thiết bị của bạn và đi qua Thủ tục cài đặt. Hãy nhớ rằng ở đây chúng tôi chia sẻ tập tin APK gốc (không có bất kỳ sửa đổi hoặc thay đổi) tung ra bởi các chủ sở hữu / nhà phát triển có uy tín cho chỉ sử dụng công cộng và nhà. 
Không thể truy cập một số trang web hay ứng dụng? Lo lắng về bảo vệ các điểm nóng Wi-Fi? Bạn muốn được ẩn danh và bảo vệ từ giám sát và tin tặc? Chạm VPN - Secure VPN Proxy- là giải pháp tốt nhất cho bạn! 
Surf web một cách tự do, an toàn và nặc danh với Touch VPN - VPN không giới hạn miễn phí. Cảm ứng VPN được hỗ trợ bởi sự riêng tư, an ninh và truy cập nhà cung cấp đáng tin cậy nhất của thế giới, Hotspot Shield.
Điểm nổi bật của Touch VPN - Secure VPN Proxy cho Android của bạn: 
✓ miễn phí: miễn phí 100%. Không có thông tin thẻ tín dụng cần thiết. Không có thử nghiệm cung cấp. 
✓ Không giới hạn: Thật sự không giới hạn. Không có phiên, tốc độ và băng thông hạn chế. 
✓ Đơn giản:. Unblock thế giới chỉ với một nút nhấn "Connect" 
✓ có đảm bảo:. Mã hóa SSL mạnh của chúng tôi sẽ làm cho bạn hoàn toàn ẩn danh và bảo đảm 
✓ Hỗ trợ: Chúng tôi muốn trở thành một trong những tốt nhất lựa chọn VPN cho bạn, và luôn luôn mở để phản hồi và góp ý. Chỉ cần bắn một email đến support@northghost.com! 
Nhận cảm ứng VPN ngay! Và nếu bạn yêu thương chúng ta, không quên để truyền bá tình yêu bằng cách cho chúng tôi 5 sao!
■ VPN gì là
VPN là viết tắt của Virtual Private Network. Khi kết nối với một máy chủ VPN thông qua cảm ứng VPN ví dụ - nó thiết lập một kết nối bảo mật và mã hóa với máy chủ ở nước khác. Bởi vì quá trình mã hóa dữ liệu không thể được lọc hoặc chặn. Nếu bạn sống ở Thụy Điển cho ví dụ, khi kết nối đến một máy chủ VPN ở Mỹ, giao thông của bạn sẽ trông giống như đến từ Hoa Kỳ, thay vì Thụy Điển.
■ Tại sao sử dụng VPN
Với VPN, bạn không chỉ có thể mở khóa các dịch vụ giới hạn địa lý hay kiểm duyệt, chẳng hạn như Facebook, Pandora và Youtube; riêng tư và bảo mật trực tuyến của bạn sẽ được củng cố rất nhiều vì bạn sẽ được lướt web hoàn toàn vô danh.
■ VPN vs Proxy
VPN và Proxy cả hai có thể che giấu danh tính người dùng thông qua tái định tuyến lưu lượng internet của bạn và thay đổi IP của bạn. Một máy chủ proxy là tuy nhiên, hoàn toàn dựa trên trình duyệt, cho dù bạn đang sử dụng Chrome, Safari, Firefox; và có thể không tương thích với các trang web nhất định sử dụng công nghệ không duyệt. Không giống như một Proxy, một dịch vụ VPN mã hóa tất cả lưu lượng của bạn, và sẽ làm việc với tất cả các dịch vụ dựa trên Internet. Tóm lại, VPN sẽ cung cấp cho bạn sự tự do trực tuyến hơn, riêng tư và an ninh.
■ Tại sao cảm ứng VPN
cảm ứng VPN là miễn phí 100%, không giới hạn, bảo đảm và siêu dễ dàng để sử dụng. Bạn có thể kết nối với bất kỳ máy chủ dưới đây (Thụy Điển, Anh, Đan Mạch, Pháp, Mỹ, Hà Lan, và Canada) để thưởng thức riêng tư trực tuyến không giới hạn và tự do. Với Touch VPN bạn có thể 
⇨ Truy cập bất kỳ trang web ở bất cứ nước nào. Bypass địa hạn chế để mở khóa bất kỳ trang web mọi lúc mọi nơi! Hãy truy cập vào các trang web bị chặn hoặc kiểm duyệt của chính phủ, trường học hoặc nơi làm việc. Né tránh các bức tường lửa để bỏ cấm Facebook, xem YouTube, và phá vỡ những giới hạn VOIP. Cảm ứng VPN unblocks tất cả với ứng dụng VPN miễn phí của nó 
⇨ Bảo vệ dữ liệu của bạn từ các hacker. Khi bạn đã kết nối với một mạng Wi-Fi công cộng Hotspot, tên, mật khẩu và thông tin cá nhân của bạn có thể dễ dàng bị tổn thương. Cảm ứng VPN mã hóa dữ liệu của bạn và cung cấp cho bạn bảo mật ngân hàng cấp cho bảo vệ tốt nhất. 
⇨ lạc VPN là một one-click VPN Dịch vụ proxy. Cảm ứng VPN chỉ chứa một nút. Nút kết nối bạn với một trong nhiều máy chủ ẩn danh ở tốc độ nhanh hơn so với một proxy web. Khi bạn không phải chạy ứng dụng của chúng tôi, chúng tôi giúp bạn tiết kiệm các thiết bị pin của bạn. Và, chúng tôi là một VPN hoàn toàn không giới hạn và miễn phí! 
⇨ Lướt ẩn danh Web. Tránh được snooped bởi ISP của bạn và ngăn chặn các trang web từ theo dõi quảng cáo và nhắm mục tiêu. Cảm ứng VPN thay đổi địa chỉ IP của bạn, vì vậy danh tính trực tuyến của bạn là ẩn danh và hoạt động internet của bạn là không thể tiếp cận với con mắt tò mò và doanh nghiệp. 
Big tiếng hét của cảm ơn bạn cho những người dùng yêu thương chúng ta và truyền bá tình yêu của họ.Tham gia vào hàng triệu người đang sử dụng cảm ứng VPN!
VPN Proxy không giới hạn (Unblock) Apk 2.9.7 Whats New:
- Cố định một số vụ tai nạn hiếm có thể bạn chưa bao giờ nhìn thấy 
- Bóng một số công cụ dưới mui xe 
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề kết nối, hãy thử mới của chúng tôi "giao thức thay thế" tính năng có sẵn trong Cài đặt và cho chúng tôi biết phản hồi của bạn!
Tải về VPN Proxy không giới hạn (Unblock) Apk và cài đặt trên các thiết bị Android của bạn (Mobile, viên nén vv). qua sau liên kết trang.
App Chi tiết:
Được cung cấp bởi: TouchVPN Inc 
Phiên bản: 2.9.7 - Cập nhật: Tháng Sáu 28, 2016 
Yêu cầu: 4.0.3 Android và lên

VPN Proxy không giới hạn (Unblock) v2.9.7 APK tập tin:


EmoticonEmoticon

loading...