loading...

Monday, May 7, 2018

Xiaomi redmi 5 plus reset mi account + google account done


Nhận Phá Mi account 
" Thiết bị này có thể đã liên kết với tài khoản Mi, Đăng nhập để kích hoạt thiết bị này "
" This device may be associated with existing Mi account please login to activate the device."
+ Xiaomi Redmi 1/1S xóa tài khoản , remove pass xóa Mi account
+ Xiaomi Redmi 2/2A xóa tài khoản , remove pass xóa Mi account
+ Xiaomi Redmi 3/Redmi 3 Pro xóa tài khoản , remove pass xóa Mi account
+ Xiaomi Redmi 3S/3Xxóa tài khoản , remove pass xóa Mi account
+ Xiaomi Redmi Pro xóa tài khoản , remove pass xóa Mi account
+ Xiaomi Redmi Note Mi account remove , xóa mã bảo vệ password
+ Xiaomi Redmi Note 2 Mi account remove , xóa mã bảo vệ password
+ Xiaomi Redmi Note 3 Mi account remove , xóa mã bảo vệ password
+ Xiaomi Redmi Note 3 Pro Mi account
+ Xiaomi Mi 2/2S/2A Mi account remove , xóa mã bảo vệ password
+ Xiaomi Mi 3/4 Mi account remove , xóa mã bảo vệ password
+ Xiaomi Mi 4i/4C xóa tài khoản , remove pass xóa Mi account
+ Xiaomi Mi 4S xóa tài khoản , remove pass xóa Mi account
+ Xiaomi Mi 5 Mi account remove , xóa mã bảo vệ password
+ Xiaomi Mi 5S Mi account remove , xóa mã bảo vệ password
+ Xiaomi Mi 5S PLUS Mi account
+ Xiaomi Mi Note/Mi Note Pro Mi account
+ Xiaomi Mi Max xóa tài khoản , remove pass xóa Mi account
+ Xiaomi Mi Pad xóa tài khoản , remove Mi account
+ Xiaomi Mi Pad 2 phá kích hoạt tài khoản Mi account






EmoticonEmoticon

loading...