loading...

Monday, December 28, 2015

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3

Sau một quãng thời gian sử dụng , trải nghiệm về xiaomi redmi note 3 mình khá hài lòng về nó , một chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình cao 

Về thiết kế :

Xiaomi Redmi Note 3 là chiếc phablet có giá rẻ nhưng có thiết kế khung kim loại như một smartphone cao cấp. Máy dùng chip MediaTek Helio X10 giống người tiền nhiệm Note 2 và có giá bán chỉ từ 140 USD.


redmi note 3,danh gia redmi note 3,xiaomi,smartphone gia re

Xiaomi Redmi Note 3 dày 8,65 mm, và có pin lên tới 4.000mAh.


redmi note 3,danh gia redmi note 3,xiaomi,smartphone gia re

Về phần cứng và phần mềm Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi Redmi Note 3 tuy được “trang điểm” lại ở diện mạo bên ngoài, nhưng lại không có gì thay đổi nhiều ở cấu hình bên trong so với model tiền nhiệm.Sự khác biệt chính giữa 2 máy là Note 3 có thêm cảm biến vân tay ở mặt sau với khả năng mở khóa điện thoại trong 0,3 giây – theo quảng cáo của Xiaomi.


redmi note 3,danh gia redmi note 3,xiaomi,smartphone gia re


Về pin :

Quá trình trải nghiệm thực tế cho thấy pinredmi note 3 rất " trâu " . Lướt web onscren tha hồ khoảng 5-6h 

Xem youtube lên tới 6h

Tạm kết

Chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi là một sản phẩm rất đáng chú ý khi nó giúp xoá mờ ranh giới giữa một chiếc smartphone cao cấp và điện thoại giá rẻ.Với thiết kế, cấu hình ấn tượng, Xiaomi Redmi Note 3 trên lý thuyết sẽ lại là một sản phẩm thành công nữa của Xiaomi. Tất nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi những đánh giá chi tiết từ trải nghiệm thực tế trong thời gian tới mới có thể biết được liệu máy có thực sự đúng như những gì Xiaomi hứa hẹn hay không.

Xem thêm :




EmoticonEmoticon

loading...