loading...

Monday, January 11, 2016

Đánh giá Xiaomi Redmi 3 : 5 inch, Soc 616, pin 4.100 mAh

Xiaomi đã ra mắt xiaomi redmi 3 với cấu hình tốt , giá rẻ . Đây được coi như bước tiến lớn trong lĩnh vực smartphone giá rẻ mà xiaomi đang là các " ông lớn "

xiaomi redmi 3 giá rẻ, đánh giá xiaomi redmi 3, đánh giá
Xiaomi Redmi 3 giá rẻ chỉ 2.4 triệu


Thiết kế 

thiết kế xiaomi redmi 3, đánh giá xiaomi redmi 3, thiet ke redmi 3
Thiết kế rất cá tính


Xiaomi Redmi 3 (Hongmi 3) là smartphone kế nhiệm chiếc Redmi 2.

Nhưng máy được trang bị vỏ kim loại (chưa rõ là nguyên khối hay không), khác biệt hoàn toàn so với người tiền nhiệm của mình. Có thể nói, Redmi 3 là sự lột xác hoàn toàn so với các dòng sản phẩm Redmi 2 hay Redmi 1S. Tuy nhiên, so sánh với mẫu Redmi Note 3 gần nhất, chúng ta sẽ nhận thấy không ít điểm tương đồng trong ngôn ngữ thiết kế.

Nhìn chung, cả 2 máy đều sử dụng vỏ kim loại cứng cáp, chắc chắn, kiểu dáng bo tròn 4 góc tương tự, và ngay cả cách bố trí các chi tiết như khay SIM, phím cứng cũng giống nhau. Sơ qua, thiết kế của Redmi 3 không mấy khác biệt với Redmi Note 3, dù 2 máy thuộc 2 dòng sản phẩm khác nhau. Thế nhưng, nếu soi xét kĩ, bản thân Redmi 3 cũng có những điểm đặc trưng riêng.
Thứ nhất, Redmi 3 dù sở hữu vỏ kim loại, nhưng mặt lưng sử dụng họa tiết khắc ô quả trám, nhìn khá lạ mắt và độc đáo.

 Chất liệu và màu sắc 

thiết kế xiaomi redmi 3, đánh giá xiaomi redmi 3, thiet ke redmi 3


Tuy là sản phẩm kế nhiệm Redmi 2, nhưng Redmi 3 cũng mang tới nhiều thay đổi tích cực. Máy đã sử dụng chất liệu kim loại thay cho vỏ nhựa. Nhưng đáng kể nhất phải nói tới hợp kim magie trên Redmi 3. Cần nhấn mạnh, hợp kim magie là chất liệu có tính cứng và nhẹ hơn so với chất liệu nhôm quen thuộc. Cấu hình và tính năng Bản thân Redmi 3 là một dòng sản phẩm giá rẻ, tầm thấp, nhưng cấu hình của máy lại không hề thua kém các smartphone tầm trung. Ngoại trừ cảm biến vân tay từng xuất hiện trên Redmi Note 3 trước đây, các tính năng trên Redmi 3 không có nhiều thay đổi so với những đồn đoán trước đó.

 Cụ thể, Redmi 3 được trang bị màn hình kích cỡ 5 inch, độ phân giải HD, tích hợp vi xử lý lõi 8 của Qualcomm là Snapdragon 616 64-bit, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 128 GB, camera chính ở mặt sau 13 MP, camera selfie ở mặt trước 5 MP, 2 SIM 2 sóng.

cấu hình xiaomi redmi 3, đánh giá xiaomi redmi 3, thiet ke redmi 3


 Pin Redmi 3 được trang bị lên tới 4100mah

Xem thêm : blog công nghệ


EmoticonEmoticon

loading...