loading...

Thursday, May 10, 2018

Ba đồng hồ thông minh của Google Pixel được báo cáo đến với Qualcomm Snapdragon 3100


Đầu ngày hôm nay, chúng tôi đã viết về một chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Pixel được công bố tại sự kiện phần cứng Mùa thu của Google. Thông tin này đến từ Evan Blass đáng tin cậy và bao gồm các đề cập về Pixel 3 / 3XL và Pixel Buds thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, một báo cáo mới tuyên bố rằng chúng tôi sẽ không chỉ nhìn thấy một đồng hồ thông minh Pixel. Sẽ có ba mô hình và họ sẽ giới thiệu một chip Qualcomm chưa được đặt tên trước thời điểm này.
WinFuture báo cáo rằng có ba "Google Smart Đồng hồ" có tên mã là "Ling, Triton" và "Sardine". Họ không biết sự khác biệt giữa các biến thể sẽ là gì, cho dù đó là kích thước, kết nối hay cái gì khác. Họ nói rằng các thiết bị sẽ bao gồm GPS, LTE, VoLTE, Bluetooth bao gồm apt-X, WiFi, pedometer, theo dõi nhịp tim và các tính năng sức khỏe khác. Google, Qualcomm và những người khác đã làm việc này trong hơn một năm. Chúng tôi đã biết Qualcomm đã được thiết lập để cuối cùng phát hành một chip mới cho các thiết bị hệ điều hành Wear . Có vẻ như các thiết bị này sẽ nhận được chip mới và nó sẽ được gọi là Qualcomm Snapdragon Wear 3100.
Snapdragon 3100 là một biến thể của Snapdragon 2100. Nó có CPU quad-core với tốc độ clock không xác định. Qualcomm đang sử dụng kiến ​​trúc ARM Cortex-A7 và GPU Adreno 304. Theo báo cáo trước đây, sản xuất vẫn còn trong quy trình 28nm. Lợi ích chính của chip mới này là một mạch tích hợp quản lý năng lượng được gọi là “Blackghost”.
“Blackghost” có thể chạy liên tục và riêng biệt với bộ xử lý chính, chỉ được sử dụng khi thiết bị đang hoạt động. Điều này sẽ cho phép đồng hồ phản hồi các lệnh thoại mà không bị đánh thức. Cũng sẽ có một số chế độ năng lượng mới, chẳng hạn như chế độ được giới thiệu trong Android P , để giúp người dùng có được tuổi thọ pin tốt nhất có thể.
Bên cạnh các đồng hồ thông minh Pixel, WinFurure cũng tuyên bố rằng Snapdragon 3100 sẽ được giới thiệu trên các thiết bị từ Fossil, Louis Vuitton, Movado và TAG Huer. Thương hiệu thời trang là một vài trong số ít những người vẫn hỗ trợ hệ điều hành Wear, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy những thương hiệu này. Hy vọng rằng, chip Qualcomm mới sẽ mang lại nhiều OEM Android trở lại nền tảng này.


EmoticonEmoticon

loading...